CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ in ấn của Hoa Long, chúng tôi xin gửi đến bạn các thông tin về chính sách đổi trả sản phẩm dưới đây. Quý khách vui lòng tham khảo kỹ lưỡng thông tin trước khi lựa chọn sử dụng dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

Chính sách bảo hành

Tất cả mặt hàng do In Hoa Long cung cấp

Điều kiện bảo hành

  • Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành tất cả các sản phẩm đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất.
  • Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ inhoalong.vn
  • Đối với những hỏng hóc như: Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành.

Hướng dẫn yêu cầu bảo hành

Để yêu cầu bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số hotline: 0903.400.469 Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Chính sách đổi trả

Phạm vi áp dụng: Áp dụng đổi trả hàng trong vòng 24 giờ đối với các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi vận chuyển hoặc lỗi do nhà sản xuất.

Những trường hợp được chấp nhận đổi trả sản phẩm

In ấn Hoa Long chấp nhận đổi trả sản phẩm trong những trường hợp như sau:

  • Sản phẩm khi giao bị mất niêm phong, giao sai về số lượng, sai thông tin, sai mẫu mã so với thông tin đặt hàng đã thỏa thuận trước đó giữa hai bên.
  • Sản phẩm khi giao và khách kiểm tra phát hiện lỗi từ bên phía sản xuất (In Ấn Hoa Long) như: Các lỗi khi in ấn,bị sai các yếu tố kỹ thuật, sai về thiết kế,  sản phẩm hoàn thiện nhưng khác biệt với tiêu chuẩn chất lượng như đã thỏa thuận từ trước, sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, bị rách, trầy xước, dính bẩn,…)
  • Khách hàng muốn thay đổi nhu cầu sử dụng, thay đổi thiết kế, mẫu mã,… Với trường hợp này, khách sẽ phải chấp nhận những chi phí phát sinh.

Những trường hợp không được đổi trả

Đã hết thời gian đổi trả và các sản phẩm không do lỗi của nhà vận chuyển và không do lỗi của nhà sản xuất.

Lưu ý

Đối với những hàng chưa giao: Khách hàng có thể gọi điện cho nhân viên kinh doanh đang làm việc với mình, để thỏa thuận chuyển sang mặt hàng khác.

 Đối với những hàng đã giao:

+ Với những sản phẩm lỗi:

  • Khi giao hàng quý khách kiểm tra xem hàng đó có phải là hàng mình đặt không, có làm theo yêu cầu của mình không, đúng chủng loại chưa, Nếu kiểm tra hàng đó bị lỗi do bên phía nhà cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu đổi hàng mới, toàn bộ chi phí là do công ty chịu toàn bộ chi phí .
  • Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng thì bên phía nhà cung cấp không chịu trách nhiệm đổi hàng.
  • Nếu quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí và chi phí vận chuyển đổi trả. Chi phí phát sinh chênh lệch giữa sản phẩm đổi và sản phẩm cũ này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng, nhân viên kinh doanh.

+ Với những sản phẩm không lỗi:

Khi đã giao hàng mà khách hàng lại không thích sản phẩm đó, muốn đổi sản phẩm khác. Thì khách hàng phải theo quy định sau:

– Hàng vẫn được đóng hộp, nguyên đai nguyên kiện.

– Xem sản phẩm đó có phải là hàng đặc chủng ( đặt theo ý của quý khách hay không)

– Mọi chi phí phát sinh như: Phí vận chuyển…,khách hàng phải chịu.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.

Quý khách có thể liên hệ số hotline: 0903.400.469 (giờ hành chính) để đóng góp ý kiến của quý khách về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi

Quy định đổi trả sản phẩm

Để bảo vệ quyền lợi của chính mình và của khách hàng. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả sản phẩm khi khách đáp ứng một số quy định dưới đây.

1. Quy trình khi nhận hàng

Khách sau khi nhận hàng cần kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng gói hàng trước khi tiến hành thanh toán để đảm bảo kiện hàng giao đúng loại, đúng số lượng, không bị rơi vỡ, trầy xước trong quá trình vận chuyển. Nếu hàng giao bị các lỗi như trên, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline (024) 3999 2227 để được bộ phận chăm sóc hỗ trợ, đưa ra phương án xử lý kịp thời.

Với trường hợp đơn hàng COD, khách sau khi kiểm tra đầy đủ các bước như đã hướng dẫn ở trên, xác định sản phẩm giao bình thường thì có thể tiến hành trả phí vận chuyển và nhận hàng. Trong trường hợp khách không kiểm tra hàng và không có phản hồi trong 24 tiếng thì In Hoa Long chúng tôi nhận định rằng quý khách đã nhận được hàng như ý muốn, không có bất kỳ sai sót nào xảy ra. Lúc này, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ nếu khách có yêu cầu về đổi trả hàng hóa.

2. Yêu cầu về sản phẩm khi đổi trả

Khi khách đổi trả sản phẩm cần đáp ứng những yêu cầu như sau:
Sản phẩm cần đảm bảo nguyên vẹn, có đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, không bị biến dạng (trừ trường hợp bị lỗi, bị hư do quá trình vận chuyển).
Sản phẩm phải còn nguyên các phụ kiện kèm theo như phiếu bảo hành, sản phẩm tặng kèm,…
Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ, không bị giặt, tẩy, không có dấu vết lạ, mùi lạ, không bị mất các thông tin do in Hoa Long tạo ra.

3. Quy định về thời gian đổi trả

Khách hàng cần thông báo đổi trả sản phẩm trong vòng 24 tiếng kể từ lúc nhận được hàng.
Trường hợp khách gửi hàng đổi trả theo đường bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát: Chúng tôi tính thời gian theo dấu biên nhận của bưu điện hoặc đơn vị chuyển phát.
Trường hợp khách tự mang sản phẩm đến: Thời gian được tính khi nhân viên của chúng tôi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.

4. Chi phí khi đổi trả sản phẩm

Khi đổi trả sản phẩm, chi phí đổi trả sẽ được chúng tôi quyết định dựa theo hai trường hợp cụ thể như sau:
Trường hợp sản phẩm đổi trả do lỗi từ phía In Hoa Long: Khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả. Chúng tôi sẽ thực hiện làm lại sản phẩm mới theo đúng yêu cầu đã được hai bên thỏa thuận trong hợp đồng. Sau khi sản phẩm hoàn thành sẽ được giao hàng miễn phí tới khách hàng. Quý khách sẽ không mất thêm bất kỳ một chi phí nào.
Trường hợp khách đổi trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu sử dụng: Nếu khách muốn thay đổi mẫu sản phẩm, khách sẽ phải chi trả thêm phần chi phí phát sinh. Đồng thời, khách sẽ trả thêm phí vận chuyển lần 2 khi giao hàng mới đến địa chỉ khách yêu cầu.

Quy định hoàn tiền

Chúng tôi quy định về việc hoàn tiền cụ thể cho khách hàng như sau:

1. Nguyên tắc hoàn tiền

Phương thức hoàn tiền: Căn cứ theo phương thức khách thanh toán khi đặt mua/làm sản phẩm. Chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng hoặc gửi tiền mặt trực tiếp ngay tại công ty.
Trường hợp khách hoàn trả sản phẩm và nhận lại tiền thì khách phải hoàn trả lại toàn bộ những ưu đãi, phiếu giảm giá, điểm tích đổi thưởng, quà tặng,… mà In Hoa Long đã tặng cho khách khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của chúng tôi.

2. Thời gian hoàn tiền

In Hoa Long cần có thời gian xử lý đơn hàng của quý khách sau khi có yêu cầu đổi trả. Sau khi xác định lỗi chúng tôi sẽ thông báo kết quả về yêu cầu hoàn tiền của khách hàng thông qua số điện thoại, email. Thời gian khách hàng nhận trong vòng từ 2-7 ngày kể từ lúc yêu cầu được duyệt.

3. Chi phí gửi hàng

Khi khách hàng gửi sản phẩm bị lỗi về In Hoa Long thì khách vui lòng thanh toán phần chi phí gửi lại hàng. Sau khi nhận lại hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra và xác nhận lỗi của sản phẩm. Nếu lỗi đúng, chúng tôi sẽ tiến hành trao đổi với khách về việc hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác và gửi lại cho quý khách. Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn phí gửi hàng.

Để đổi trả sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

chính sách đôi trả

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HOA LONG

  • Địa chỉ: Lô D10- 15, Cụm SXCN Triều Khúc
  • Điện thoại: 0903 400 469
  • Website: inhoalong.vn
  • Email: baogia.inhoalong@gmail.com

Xưởng in Hoa Long – Xưởng in giá gốc hàng đầu tại Hà Nội

Website: https://inhoalong.vn/

Hotline: (024) 3999 2227 - 0903.400.469 (ĐT/ZALO)

Gmail: baogia.inhoalong@gmail.com

Địa chỉ: Lô D10-15, Cụm công nghiệp SX Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, HN

MST: 0109082674
Ngày cấp (gần nhất): 29/06/2023
Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hà Nội

ảnh đại diện

Xin chào! Mình là Hạnh Chi – Phụ trách Content Marketing tại In Hoa Long. Biên tập viên nội dung lĩnh vực in ấn, với hơn 300 bài viết chuyên môn trên inhoalong.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi đến InhoalongChat với InhoalongLên đầu trang web
Chat với InhoalongĐặt in
Gọi đến InhoalongHotline